Nói đến hàng lưu niệm hay quà tặng, người ta thường liên tưởng tới những món hàng xinh xắn, gắn liền với kỷ niệm hay tình cảm,.
Bước vào bất cứ giftshop nào hay khu vực hàng lưu niệm của các nhà sách, bạn sẽ dễ bị cuốn hút bởi thế giới của những vật phẩm dễ thương đầy sắc màu.
Thật không sai khi nói rằng thế giới hàng lưu niệm là thế giới của cảm xúc. Từ nhà thiết kế, người sản xuất, nhà thương mại hay người tiêu dùng gần như đều có điểm chung là yêu vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, khả năng biểu cảm của sản phẩm.
Dù là sản xuất thủ công, sản xuất công nghiệp hay bán công nghiệp thì quan trọng nhất vẫn là tạo ra sản phẩm có khả năng gây xúc cảm của người nhìn ngắm. Những người kinh doanh ngành hàng này đều ít nhiều có trái tim nhạy cảm mới có thể thành công.
Không giống các sản phẩm thông thường khác, mãi lực của hàng lưu niệm , quà tặng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng biểu cảm của sản phẩm, giá chỉ là yếu tố thứ hai.
Để thỏa sức sáng tạo và đáp ứng yếu tố cảm xúc vốn mong manh của khách hàng, có thể nói thị trường hàng quà tặng và lưu niệm là thị trường phong phú nhất về mẫu mã.
Bạn hãy nhìn xem, chỉ có sản phẩm tượng cô gái geisha của Nhật, cùng lúc trên thị trường thế giới có khoảng 300 mẫu riêng biệt. Tại thị trường Việt nam do trung tâm phân phối hàng lưu niệm & quà tặng THANH THẢO cung cấp hiện cũng có khoảng 100 mẫu.
Tương tự như thế, sản phẩm ống cắm bút vốn dùng cho cả trẻ em, tuổi teen hay người trưởng thành đều có rất nhiều nhóm mẫu khác nhau. Trong đó, các sản phẩm được tạo hình phải dễ thương, xinh tươi,…
Và, các loại khung hình vốn có công dụng chính là lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ của chúng ta cũng gồm rất nhiều nhóm, từ đơn giãn đến phức tạp, cầu kỳ,… phụ thuộc vào sở thích và tình cảm mà người dùng hay người mua tặng muốm biểu đạt.
Để kinh doanh hiệu quả ngành hàng này, nhà thiết kế, nhà sản xuất hay kinh doanh đều phải chú trọng đến từng sản phẩm cụ thể cũng như luôn tạo ra nhiều dòng hàng, nhiều style khác nhau. Tất cả phụ thuộc vào “gu” thẩm mỹ, trình độ văn hóa, ….của từng nhóm đối tượng khách hàng. Nhưng, quan trọng nhất vẫn là phải chạm đến được trái tim người tiêu dùng.
Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm và quà tặng THANH THẢO
Hi chị Hoa,
Bài viết “THẾ GIỚI HÀNG LƯU NIỆM & QUÀ TẶNG – THẾ GIỚI CỦA CẢM XÚC !” của chị thiệt là hay. Em thích các sản phẩm tượng cô gái geisha của Nhật quá đi. Nhìn dễ thương và mang đậm phong cách Nhật Bản.
Em xin chúc trung tâm phân phối hàng lưu niệm & quà tặng THANH THẢO phát triển vững mạnh chị nhé.
Trần Thế Quyền – Xe Tải Chở Thuê
Chào chị Hoa,
Cảm ơn bài viết “THẾ GIỚI HÀNG LƯU NIỆM & QUÀ TẶNG – THẾ GIỚI CỦA CẢM XÚC” của chị. Các mẫu quà chị đưa lên rất bắt mắt và thu hút khách hàng. Đúng là một thế giới quà tặng mang đầy cảm xúc. Và người thiết kế ra các sản phẩm quà lưu niệm này cũng phải rất sáng tạo mới có thể tạo ra được những món quà đẹp và phù hợp với người tiêu dùng như thế này.
Vũ Thị Thái Ngân – Công Ty Tư Vấn Giải Pháp Máy Tính Hoàn Mỹ
Bạn Thái Ngân chắc hẳn cũng có trái tim giàu cảm xúc nhỉ.
Chúc bạn luôn yêu đời.
Chào chị!
“Thật không sai khi nói rằng thế giới hàng lưu niệm là thế giới của cảm xúc”
Cám ơn chị đã chia sẻ bài viết THẾ GIỚI HÀNG LƯU NIỆM & QUÀ TẶNG – THẾ GIỚI CỦA CẢM XÚC
Chúc chị thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình.
Đinh Công Truyền / SonNhaBinhDuong.com
Cám ơn lời chúc của bạn nhé !
Chào chị Hoa,
Cảm ơn bài viết “THẾ GIỚI HÀNG LƯU NIỆM & QUÀ TẶNG – THẾ GIỚI CỦA CẢM XÚC” của chị. Chị có thể cho mình biết trung tâm phân phối hàng lưu niệm & quà tặng THANH THẢO địa chỉ ở đâu không?
Chúc chị Hoa thành công trong kinh doanh.
Phan Linh- https://blogphanlinh.wordpress.com/
Hi Phan Linh,
Địa chỉ văn phòng là 20 Ngô Bệ P.13, Q. Tân bình, TP. HCM.
Địa chỉ kho hàng 18 bis Cộng hoà, P.4, Q.Tân bình, TP. HCM.
Cám ơn bạn đã quan tâm !
nhiều quà lưu niệm đẹp quá, cám ơn chị đa chia sẽ
Hi bạn,
Thái đã đọc qua bài viết của bạn. Trong bài viết có đoạn viết “…thế giới hàng lưu niệm là thế giới của cảm xúc…”
Tôi cũng nghĩ thế. Vì người tạo ra quà lưu niệm thì sự tưởng tượng của họ rất tuyệt vời. Họ biến ý tưởng thành vật phẩm và thổi vào vật phẩm đó một cái hồn. Và làm cho nó giàu sức tưởng tượng hơn nữa. Ngoài ra, người tạo ra vật phẩm muốn gửi đến khách hàng một thông điệp gì đó.
Ngoài những gì Thái nói ở trên thì bạn còn có ý kiến gì gì ngành làm quà lưu niệm nữa không?
Bài chia sẻ của bạn rất tuyệt vời. Lần sau, hy vọng đọc được nhiều bài chia sẻ thú vị của bạn nữa!
Nguyễn Hồng Thái
GaoPhuongNam.wordpress.com
Hi bạn,
Cám ơn bạn đã đồng cảm, ngành hàng quà lưu niệm là ngành hàng hướng đến cái đẹp và lưu dấu cảm xúc của chúng ta.
Cám ơn bạn.
Chào bạn Hoa,
Bài viết THẾ GIỚI HÀNG LƯU NIỆM & QUÀ TẶNG – THẾ GIỚI CỦA CẢM XÚC rất tuyệt, thế giới quà lưu niệm rất đa dạng và phong phú mang đạm nét đặc trưng ” Thật không sai khi nói rằng thế giới hàng lưu niệm là thế giới của cảm xúc. Từ nhà thiết kế, người sản xuất, nhà thương mại hay người tiêu dùng gần như đều có điểm chung là yêu vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, khả năng biểu cảm của sản phẩm “.
Chúc bạn luôn vui khỏe.
Tô Kiều Thụy Thu Trang
GĐTC – Công Ty CP Hồng Thịnh
http://www.hongthinh.com